Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Ứng dụng game Khu vườn trên mây cho mobile

Với ứng dụng Khu vườn trên mây dành cho mobile từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi game hay trên mobile mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Khu vườn trên mây phiên bản mobile là tựa game mô phỏng game khu vườn trên mây trên kho game Zing Appstore - một trong những game casual có lượt chơi đông đáo nhất kho game đình đám số 1 Việt Nam này. 


Với ứng dụng Khu vườn trên mây dành cho mobile từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi game hay trên mobile mọi lúc mọi nơi.
Với ứng dụng Khu vườn trên mây dành cho mobile từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi game hay trên mobile mọi lúc mọi nơi. 
Game lấy bối cảnh chính là hai nhân vật Jack và Cô bé quàng khăn đỏ trong cuộc phiêu lưu trên khu vườn xinh đẹp của mình. Điểm đặc biệt của ứng dụng game là người chơi có thể buôn bán nông sản, thu hoạch trên khu vườn thần tiên của mình.
Điểm đặc biệt của ứng dụng game là người chơi có thể buôn bán nông sản, thu hoạch trên khu vườn thần tiên của mình.
Điểm đặc biệt của ứng dụng game là người chơi có thể buôn bán nông sản, thu hoạch trên khu vườn thần tiên của mình.
Ngoài ra là game casual mạng xã hội nên ứng dụng Khu vườn trên mây cho mobile này còn có tính năng kết nối bạn bè với nhau trên Facebook và Zing me, giúp bạn có thể theo dõi hoạt động của bạn bè trên hai mạng xã hội này, cùng lập thành những nhóm bạn và so tài thu hoạch, trồng trọt mua bán với nhau trên khu vườn tuyệt vời này. 
Ngoài ra là game casual mạng xã hội nên ứng dụng Khu vườn trên mây cho mobile này còn có tính năng kết nối bạn bè với nhau trên Facebook và Zing me
Ngoài ra là game casual mạng xã hội nên ứng dụng Khu vườn trên mây cho mobile này còn có tính năng kết nối bạn bè với nhau trên Facebook và Zing me
Link tải : Khu vườn trên mây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét