Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khám phá ứng dụng hay bookmate trên kho ứng dụng Zing Appstore

Sách là người bạn của cuộc sống, đọc sách là nhu cầu của mỗi cá nhân khao khát sự phát triển bền vững từ trong tâm hồn. Vì vậy, kho ứng dụng Zing Appstore đã cho ra đời ứng dụng đọc sách bookmate nhằm phục vụ nhu cầu của bạn đọc. Ghép từ hai chữ " book " và " mate" , ứng dụng bookmate nghĩa là " bạn cùng đọc sách ". Tham gia ứng dụng bookmate bạn sẽ không phải đọc sách một mình mà là tham gia vào một cộng đồng lớn yêu thích đọc sách. Thật thú vị phải không nào ?

kho ứng dụng Zing Appstore đã cho ra đời ứng dụng đọc sách bookmate nhằm phục vụ nhu cầu của bạn đọc
kho ứng dụng Zing Appstore đã cho ra đời ứng dụng đọc sách bookmate nhằm phục vụ nhu cầu của bạn đọc

Trải nghiệm ứng dụng Bookmate, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đầu sách thuộc các thể loại khác nhau như : truyện dài, truyện ngắn, tiểu thuyết, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng sống...Không chỉ tha hồ lựa chọn những quyển sách yêu thích bạn còn có thể sưu tầm sách, chia sẻ sách, mượn hoặc cho mượn sách với bạn bè. Cùng bạn bè chia sẻ và bình luận những quyển sách yêu thích rất thú vị vì chúng ta không chỉ tìm được tiếng nói chúng mà còn có dịp hiểu thêm về những điều mà chúng ta chưa kịp hiểu trong một quyển sách.
Trải nghiệm ứng dụng Bookmate, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đầu sách thuộc các thể loại khác nhau
Trải nghiệm ứng dụng Bookmate, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đầu sách thuộc các thể loại khác nhau 

Ứng dụng đọc sách Bookmate khá toàn diện khi cập nhật rất nhiều đầu sách hot của các thể loại cũng như luôn gợi ý cho bạn khá nhiều sách hay bằng những bài review cực chất được xây dựng từ ban biên tập hoặc từ các thành viên trong cộng đồng. Ứng dụng đọc sách Bookmate đã và đang chinh phục khá nhiều bạn trẻ yêu thích đọc sách. Hãy tham gia nhé.
Ứng dụng đọc sách Bookmate khá toàn diện khi cập nhật rất nhiều đầu sách hot của các thể loại
Ứng dụng đọc sách Bookmate khá toàn diện khi cập nhật rất nhiều đầu sách hot của các thể loại 

Link tham gia : Ứng dụng Bookmate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét