Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Khám phá ứng dụng thông điệp hay trên kho game zing appstore

Thông điệp hay là ứng dụng dễ chơi với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thú vị dành cho người dùng trên kho game ứng dụng Zing Appstore. Ra đời với tiêu chí ban đầu là giúp người chơi ghi chép lại những câu nói hay, thông điệp thú vị cho chính bản thân mình, Ứng dụng Thông điệp hay còn giúp người chơi chia sẻ những câu nói hay với bạn bè của mình trên mạng xã hội Zing me. 
Thông điệp hay là ứng dụng dễ chơi với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thú vị dành cho người dùng trên kho game và ứng dụng Zing Appstore.
Thông điệp hay là ứng dụng dễ chơi với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thú vị dành cho người dùng trên kho game  ứng dụng Zing Appstore.

Ra đời tròn một năm nhưng ứng dụng Thông điệp hay vẫn được rất nhiều user của Zing Me yêu quý và sử dụng hầu như mỗi ngày. Mối câu nói hay, ý nghĩa không chỉ là lời nhắc nhở bản thân cố gắng phấn đấu mà còn là món quà tinh thần mà người chơi dành cho chính bạn bè của mình. Qua ứng dụng thông điệp hay bạn còn có thể thể hiện cá tính của mình dành cho bạn bè người thân. 
Qua ứng dụng thông điệp hay bạn còn có thể thể hiện cá tính của mình dành cho bạn bè người thân.
Qua ứng dụng thông điệp hay bạn còn có thể thể hiện cá tính của mình dành cho bạn bè người thân. 

Dù bạn là ai dù bạn làm nghề gì thì những thông điệp hay từ ứng dụng này sẽ làm nhiệm vụ truyền tải lời nói từ trái tim bạn, kết nối mọi người lại gần bạn hơn và thể hiện cá tính của bạn , sâu sắc, thông minh hay vui vẻ , hài hước . Bạn đã tham gia ứng dụng Thông điệp hay chưa ?
Dù bạn là ai dù bạn làm nghề gì thì những thông điệp hay từ ứng dụng này sẽ làm nhiệm vụ truyền tải lời nói từ trái tim bạn, kết nối mọi người lại gần bạn hơn và thể hiện cá tính của bạn ,
Dù bạn là ai dù bạn làm nghề gì thì những thông điệp hay từ ứng dụng này sẽ làm nhiệm vụ truyền tải lời nói từ trái tim bạn, kết nối mọi người lại gần bạn hơn và thể hiện cá tính của bạn ,

Link tải : Thông điệp hay 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét